KHU DÂN CƯ NGUYÊN SƠN – NAM LONG

Tiềm năng của KDC nguyên Sơn như thế nào?
Tại sao lại là điểm nhấn của 2017 khu Nam Sài Gòn?
Có nên mua đất nền, nhà phố tại KDC Nguyên Sơn?


ĐÁNH GIÁ KHU DÂN CƯ NGUYÊN SƠN – NAM LONG – THẾ KỶ 21



Khu dân cư Nguyên Sơn do Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Nguyên Sơn làm chủ đầu tư, với tổng diện tích 374.123,2m2, quy mô dân số dự kiến khoảng 15.372 – 16.294 người; mật độ xây dựng từ 35 – 40%; tầng cao xây dựng tối thiểu 01 tầng, tối đa là 20 tầng; hệ số sử dụng đất: 1,5 – 2,5.


Trong dự án sẽ bao gồm các dạng nhà phố, biệt thự song lập, đơn lập, chung cư nhà ở xã hội đa dạng nên phù hợp với tất cả đối tượng từ trẻ đến già, từ mua ở cho đến đầu tư.


Trong 2017 khu dân cư Nguyên Sơn được đánh giá sẽ là dự án nổi trội nhất khu Nam Sài Gòn với nhiều tiện ích cũng như ưu đãi về phương thức thanh toán cho khách hàng chọn mua tại dự án.


Dự kiến thời gian mở bán là thắng 6/2017 sẽ mỡ bán chính thức. Hiện nay đang cho giữ chổ các vị trí theo yêu cầu của Khách để khách được quyền lựa chọn những vị trí mà mình thích.


Vậy chúng ta cùng xem liệu KDC Nguyên Sơn có thự sự như lời quáng bá ủa chủ đầu tư !!! Chúng ta cùng điểm qua một vài điểm nhấn của khu Nguyên Sơn


Khu đô thị Aquamarine Residence còn có tên gọi là khu dân cư Nguyên Sơn – Nam Long do chủ đầu tư uy tín Nam Long Group làm chủ đầu tư. Sở dĩ có tên Nguyên Sơn là do công ty CPĐT Nguyên Sơn (Công ty con) phát triển quỹ đất. Mặc dù chưa chính thức mở bán nhưng đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bài viết cung cấp thông tin cùng những đánh giá của chuyên gia cũng như khách hàng về dự án nổi bật của Nam Long này


>> Khu đô thị Aquamarine Residence Nam Long những điều cần biết 

0938210086Tải bảng giá mới nhất